วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2564

สมัครเล่นสล็อต โรม่า X

 


Roma x เกมสล็อตออนไลน์ 

Roma X เกมสล็อตออนไลน์จากค่าย Jili ในภาคใหม่นี้ มากับการอัพเกรดตัวเกมที่เพิ่มความสนุกสนานเยอะขึ้น ทั้งยังมีโหมดพิเศษแล้วก็กิจกรรมต่างๆมากมายก่ายกองเพื่อลุ้นรางวัล เช่น การจัดชั้นทุกเดือน ฯลฯ


เกมสล็อต Roma X ที่ต่อยอดมาจากเกมสุดได้รับความนิยม ts911 อย่าง Roma slot ได้มีการปรับปรุงอีกทั้งในด้านกราฟฟิคของภาพ ที่ทำมาได้งดงามแล้วก็ลื่นใหลมากเพิ่มขึ้น ทั้งเสียงเอฟเฟครวมทั้งเสียงดนตรีของเกมก็ทำมาก้าวหน้า แน่ๆว่า ในรุปแบบเกมก็ทำให้มีความสนุกสนานร่าเริงแล้วก็ลุ้นระทึกมากขึ้นอีกด้วย


สิ่งหนึ่งที่ทำให้เกมสล็อต Roma เป็นที่นิยมอย่างล้นหลามในกลุ่มผู้เล่นสล็อต ซึ่งก็คือ เป็นเกมที่ได้โอกาสได้รับโบนัสและก็ฟรีสปินสูง ใช้เงินสำหรับในการหมุนที่ต่ำ เหมาะกับผู้เล่นที่มีงบประมาณไม่มากมาย ฟีพบร์ของเกมซึ่งผู้เล่นเกมสามารถร่วมบันเทิงใจได้ ทำให้ผู้เล่นไม่เบื่อง่าย พวกเราจะพาคุณรู้เรื่องตัวเกมได้มากขึ้นจากกรรมวิธีการเล่นแล้วก็ระบบต่างๆได้ข้างล่างนี้


ระบบต่างๆของ เกมสล็อต Roma X

เกมสล็อต Roma X นั้นมีระบบระเบียบที่ให้ความคุ้มราคากับผู้เล่นเพิ่มเข้ามาหลายชนิด พวกเรามาดูกันว่า ระบบที่น่าดึงดูดของเกมมีอะไรกันบ้าง


ระบบเลเวล

พวกเราสามารถเพิ่มเลเวลของพวกเราได้จากการเล่นเกม โดยพวกเราจะได้รับรางวัลพิเศษ เมื่อพวกเราทำเลที่ตั้งเวลได้ถึงที่ระบบระบุ โดยระบบนี้ยังคงใช้รวมกับเกมอื่นๆในค่ายเกมร่วมกันอีกหลายเกมอีกด้วย

roma x lvl

กิจกรรมพิเศษ

พวกเราสามารถไปสู่รายการอาหาร Event เพื่อค้นหากิจกรรมที่เริ่มจะมีอยู่ตอนนี้ของค่ายเกมได้ไม่ยากโดยในรายการอาหารพวกเราสามารถค้นหากิจกรรมที่เกี่ยวเนื่องได้ และบอกช่วงเวลาของกิจกรรมต่างๆอีกด้วย

กิจกรรม romax

นอกเหนือจากข้างต้นแล้ว แม้พวกเรากดไปที่รายการอาหาร Rewards ก็จะเจอกับกิจกรรมต่างๆของทางค่ายที่จะทำให้พวกเราได้รับรางวัลต่างๆมีทั้งยังภารกิจ การแข่งขันชิงชัย login เพื่อรับรางวัล รวมทั้งอื่นๆอีกมายมาย ที่จะมาในเร็วๆนี้อย่างไม่ต้องสงสัย


ข้อตกลงของเกม

เครื่องหมายที่ชนะทั้งผอง จำต้องเริ่มจากวล้อซ้ายปรากฎขึ้นโดยตลอดจากซ้ายไปขวา

เงินรางวัลจะจ่ายที่เส้นที่ได้รับรางวัลสูงสุดเพียงแค่นั้น

คะแนนชนะทั้งผองเป็น (Odds x การพนันของผู้เล่น)/15

ในเรื่องที่กำเนิดความไม่ดีเหมือนปกติ ทำให้ไม่อาจจะวินิจฉัยผลของเกมได้ จะถือได้ว่าโมฆะ

pay line

เส้นเพย์ไลน์


ด้านในเกมหลัก ถ้าหากได้รับรางวัลต่อเนื่องกันข้างในรอบเดียว จะได้รับฟรีสปิน


การชนะเกมด้านในรอบเดียวครบ 4, 5, 6, 7 ครั้ง จะได้รับ ฟรีสปิน 3, 5, 10, 20 เป็นลำดับ


ใน ฟรีสปิน แม้ชนะเกมครบ 4, 5, 6, 7 ในรอบเดียวกัน จะได้รับฟรีสปินเพิ่มอีก 3, 5, 10, 20 เหมือนกัน


โบนัสเกม Roma X slot

สำหรับในการหมุน ถ้าหากพบเครื่องหมาย BONUSบนเพย์ไลน์ เกมจะเข้าสู่โหมดโบนัส


ในเกมโบนัสจะให้พวกเราได้สู้กับสิงโต โดยมีเหรียญมาให้พวกเราเลือกทั้งปวง 3 เหรียญ ซึ่งจะมี กระบี่คู่ กระบี่ผู้เดียว แล้วก็สิงโต


เมื่อพวกเราจู่โจมโดนสิงโต หรือคุ้มครองป้องกันการจู่โจมจากสิงโตได้ พวกเราจะได้รับรางวัลโบนัส ซึ่งสำหรับในการจู่โจมของพวกเรานั้น สิงโตจะได้โอกาสหลบการจู่โจมของพวกเราได้


สำหรับการต่อสู้นั้น ถ้าเกิดพวกเราได้รับบาดเจ็บ ตัวเกมจะหักค่าความอึดของพวกเรา 1 ครั้ง เมื่อความอึดเปลี่ยนเป็น 0 เกมโบนัสจะจบ


สมัครเล่นสล็อต โรม่า X

สมัครเล่นสล็อตโรม่าเอ็กซ์ กับพวกเราวันนี้ รับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับการเล่นสล็อตออนไลน์ รับโบนัสเพิ่มสูงสุด 100% สำหรับเพื่อการสมัครทีแรก พร้อมโปรโมชั่นอีกเพียบเลย เลือกรับโปรโมชั่นที่เหมาะกับคุณถึงที่เหมาะรายการอาหาร โปรโมชั่น และก็เลือกยอมรับได้ที่แบบฟอร์มการสมัคร หรือแจ้งกับทางบุคลากรของพวกเรา ท่านก็จะได้รับสิทธิ์นั้นโดยทันที


ทางผู้ให้บริการคาสิโนออนไลน์ ts911 มีห้องเกมมากให้ท่านได้เล่น ไม่ว่าจะเป็น พนันกีฬาออนไลน์ เกมสล็อตออนไลน์ เกมยิงปลาออนไลน์ หรือจะเป็นคาสิโนสด ส่งตรงจากต่างแดน ไม่เป็นอันตราย เปิดให้บริการมาแล้วนับ 10 ปี การันตีได้ถึงความยั่งยืนและมั่นคงของเว็บไซต์

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น